1. HUẤN LUYỆN BAY
Private Pilot License (PPL): bằng lái cho phép phi công được tự lái máy bay cá nhân (không sử dụng cho mục đích thương mại). Bằng lái đạt được bằng việc hoàn thành Khóa học ít nhất có 40 giờ bay thực tế một mình, đạt đủ điểm 10 bài thi viết, và đạt chỉ tiêu 1 bài kiểm tra có giám khảo ở cuối khóa học.
Commercial Pilot License (CPL): cho phép phi công được lái máy bay nhỏ với lí do thường mại và bắt đầu nhận lương. Khóa học gồm ít nhất 150 giờ bay, 10 bài kiểm tra viết và 1 bài kiểm tra năng lực cuối cùng.
IR Instrument Rating: học bay bằng thiết bị.
Multi Engine: 22h bay trên tàu 2 động cơ PA32-200
– Khóa học với tổng 365 giờ lý thuyết và 200 giờ bay thực tế trên máy bay Cessna 172, Cessna 152, PA32-200 tàu 2 động cơ, cùng 25 giờ huấn luyện trên buồng lái mô phỏng Redbird FMX và Elite PI – 135
2. HUẤN LUYỆN MCC (Multi crew coopration)
Chương trình huấn luyện tổ lái nhiều thành viên, huấn luyện trên thiết bị bay Simulator Alsim ALX Business
– Làm việc theo nhóm
– Chia sẻ công việc
– Giao tiếp
– Sử dụng check list
– Kiểm tra chéo và các khẩu lệnh trong buồng lái
3. HUẤN LUYỆN LÝ THUYẾT ATP (Air transport pilot license)
– Luật hàng không
– Máy bay, hệ thống và động cơ
– Thiết bị bay
– Cân bằng và trọng tải
– Tính năng bay
– Kế hoạch và điều hành bay
– Nhân tố con người
– Khí tượng hàng không
– Dẫn đường cơ bản
– Dẫn đường vô tuyến
– Quy trình khai thác
– Nguyên lý bay
– Liên lạc VFR
– Liên lạc IFR
4. HUẤN LUYỆN JETFAM
Phương thức bay bằng thiết bị: những yêu cầu riêng biệt cho máy bay phản lực.
– Động cơ phản lực/ kiểm soát hệ thống tay ga
– Tính năng máy bay ở mức bay cao.
– Các hệ thống của máy bay.
– Điều kiển máy bay phản lực.
Trong điều kiện bình thường và bất thường đối với phi công điều khiển máy bay (PF) và phi công giám sát (PNF)
